• toân phöông nam
  • Tôn Việt Nhật
  • Che chở mọi công trình

TÔN PHƯƠNG NAM KỶ NIỆM 23 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (22/06/1995 – 22/06/2018)

|

TÔN PHƯƠNG NAM KỶ NIỆM 23 NĂM
NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (22/06/1995 – 22/06/2018)

            Ngày 22/06/2018 vừa qua, Công ty Tôn Phương Nam (SSSC) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 23 năm thành lập Công ty ngay tại khuôn viên Nhà máy Biên Hòa – nơi đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của Tôn Phương Nam.

Các CB – CNV tham dự Lễ Kỷ niệm tại khuôn viên Nhà máy Biên Hòa

           Với chỉ 20 CB – CNV từ những ngày đầu thành lập, SSSC đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi sự quyết tâm và tinh thần làm việc hăng say của tất cả các thành viên đại gia đình Tôn Phương Nam. Để làm nên một SSSC vững mạnh trước tất cả những khó khăn, thử thách từ thị trường, sức mạnh không chỉ đến từ định hướng chiến lược và mục tiêu phát triển của Ban lãnh đạo Công ty, mà còn dựa vào một phần không nhỏ tinh thần đoàn kết và sự cố gắng của tất cả các CB – CNV Công ty.

Ông Lê Việt – Phó Tổng Giám đốc I phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

      Buổi Lễ kỷ niệm không chỉ là dịp để các CB – CNV Công ty gặp gỡ và chia sẻ với nhau những kỷ niệm đẹp từ những ngày đầu thành lập, mà còn là dịp để Công ty được vinh danh và tri ân những thành viên đã có công đóng góp cho sự hình thành và phát triển của Công ty trong suốt thời gian qua. Với quyết tâm vươn lên không ngừng nghỉ, Tôn Phương Nam đã cho thấy những bước tiến dài và vững chắc của mình khi đưa tổng công suất 2 nhà máy hiện nay lên đến 250.000 tấn/năm. Chính con số đáng ấn tượng đó đã nói lên thành quả lao động của các CB – CNV Công ty trong suốt thời gian qua. Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Công ty rất vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương và phần quà cho 107 CB – CNV đã có thời gian đóng góp tại Công ty trong suốt 23 năm hoạt động.

Ban Tổng Giám đốc trao kỷ niệm chương và quà cho các CB – CNV
đóng góp cho Công ty trong 23 năm qua

    Để có thể gắn bó với Công ty trong suốt một chặng đường dài, những thành viên Tôn Phương Nam từ buổi đầu đã cảm nhận được tinh thần làm việc hăng say của các đồng nghiệp cũng như chính sách trọng dụng nhân tài của Công ty. Về phía Công ty cũng như về phía các thành viên, chính tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tâm trong công việc và sự tôn trọng đối với nhau đã làm nên một đại gia đình Tôn Phương Nam luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau đối mặt với những khó khăn và thách thức cho đến ngày nay.

Đại diện các CB – CNV có thời gian công tác 23 năm phát biểu cảm tưởng

Đại diện các CB – CNV có thời gian công tác dưới 15 năm phát biểu cảm tưởng

Ông Takeya Chida – Phó Tổng Giám đốc phát biểu tri ân các CB – CNV Công ty

Đại diện người lao động trao kỷ niệm chương và hoa cảm ơn Ban Tổng Giám đốc

     Sau khi chia sẻ niềm vui và lòng biết ơn đối với tất cả thành viên Công ty, giây phút được mong đợi nhất của buổi lễ, giây phút cắt bánh và hát mừng kỷ niệm 23 năm thành lập Công ty được diễn ra trong niềm vui và sự tự hào của toàn thể CB – CNV Công ty.

Ban Tổng Giám đốc chung tay cắt bánh sinh nhật

Ban Lãnh đạo nâng ly chúc mừng Tôn Phương Nam 23 năm hình thành và phát triển

       Hòa chung niềm vui và sự háo hức của các thành viên ngôi nhà Tôn Phương Nam, các tiết mục văn nghệ  đến từ chính các CB – CNV Công ty lần đầu tiên được dày công chuẩn bị để góp phần cho buổi lễ thêm phần sinh động và ấm áp. Buổi tiệc diễn ra đầy bất ngờ và vui tươi với phần trình diễn văn nghệ của các anh chị em Tôn Phương Nam.

        Buổi Lễ Kỷ niệm kết thúc trong không khí vui tươi, ấm áp với tinh thần quyết tâm, đoàn kết và cố gắng của tất cả các thành viên đại gia đình Tôn Phương Nam, những nhân tố chính đã góp phần xây dựng nên “SSSC 23 năm – Một chặng đường vững bước”.

Một số Hình ảnh của buổi Lễ:

 

Tin liên quan